Các bạn có thể tai Opera Mini về điện thoại dễ dàng

thông qua các link tải ở trên để lướt wap. Bạn sẽ ngạc nhiên với các tính năng. Phần mềm đã giảm nén dung lượng và hỗ trợ chức năng đăng ký ngay trên điện thoại bạn có thể Tai Opera Mini truy cập net miễn phí mà không bị chặn bởi các nhà mạng tại việt nam, hơn nữa nó cũng hỗ trợ Tiếng Việt cho bạn.

Tai Opera Mini có khả năng duyệt web cực nhanh và mượt với mọi dòng điện thoại phổ thông

  • Tai Opera Mini ngay vì đây là trình duyệt web siêu nhanh và mạnh. Đồng thời cùng một lần bạn có thể duyệt nhiều hơn và thời gian chờ đợi cũng ít hơn.
  •  Trình duyệt opera mini  tiết kiệm chi phí tải dung lượng về điện thoại. Không như nhiều trình duyệt khác, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí tơi mức tối đa khi sử dụng trính duyệt này cho điện thoại của bạn.
  • Đây là trình duyệt phù hợp với mọi màn hình điện thoại: Bạn đang sử dụng điên thoại của hãng nào? Nokia, Samsung, Galaxy…. đều có thể tích hợp và tải  về với giao diện cực đẹp và phù hợp.
  •  Ứng dụng opera mini có tính năng chia sẻ tốt với các mạng xã hội Facebook, G+…. Bạn không chỉ tìm kiếm thông tin cực nhanh thông qua trình duyệt  mà còn có cơ hội chia sẻ thông tin, tâm tư tình cảm và kết bạn bốn phương từ các mạng xã hội  Facebook, G+… Thật tuyệt vời phải không nào?
  •  Phần mềm opera mini chạy trên nền nhiều hệ điều hành và cực thông minh cho mỗi dòng điện thoại. Bạn có thể chạy ứng dụng trình duyệt này thông qua các dòng điện thoại khác nhau như Windows Mobile, Android, iOS và Java ME…
  • Tải Opera min -Cho máy java
    Tải Opera min - Cho apk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét