Tải Opera Mini mới nhất cho điện thoại


 Opera mini là trình duyệt duyệt web số 1 cho điện thoại, giúp cho bạn load các trang web nhanh hơn rất nhiều so với các trình duyệt điện thoại di động khác hiện có trên thị trường. Opera mini hỗ trợ cho tất cả các dòng máy Java và Android,kể cả ios, ứng dụng do OPERA SOFTWARE ASA phát triển, ngôn ngữ hoàn toàn là tiếng việt. Opera mini có giao diện thâm thiện và rất dễ sử dụng, tốc độ xử lý và download cực nhanh.
Tải Opera min -Cho máy java
Tải Opera min - Cho apk
opera mini
Opera mini có các tính năng nổi bật :
Tải opera mini giúp bạn tiết kiệm chi phí duyệt web, tìm kiếm ít hơn, kết quả nhiều hơn, sử dụng dễ dàng trên mọi thiết bị. Hiệu suất hoạt động vượt trội, duyệt web siêu nhanh khi sử dụng Opera mini cho mobile .

 Tai opera mini 4 luôn là một trong ứng dụng nổi bật nhất của Opera mini bởi khả năng hỗ trợ nén các trang web khi hệ thống hoạt động chậm. Hiện tại, Opera Turbo ngày càng trở nên thông minh hơn để dùng cho các thiết bị di động. Khi tính năng này được kích hoạt, bạn sẽ có thể kết nối với Wi-Fi một cách nhanh chóng và không bị giới hạn về lượng dữ liệu,bên dưới là link tải các phiên bản opera mini tiếng việt.

Tải Opera min -Cho máy java
Tải Opera min - Cho apk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét